ĐĂNG KÝ NGAY

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM DEMO MIỄN PHÍ

Nhận ngay cơ hội trải nghiệm full tính năng phần mềm

HỆ THỐNG HOẠCH ĐỊNH
NGUỒN LỰC DOANH NGHIỆP ASOFT - ERP

Giải pháp được thiết kế và xây dựng riêng theo đặc thù ngành

Tích hợp tất cả các ứng dụng quản trị doanh nghiệp trên một nền tảng duy nhất

Nền tảng được kết tinh từ 20+ năm kinh nghiệm thực chiến

   Trải nghiệm DEMO miễn phí

Khó khăn mà CHỦ doanh nghiệp đang gặp phải

Thường xuyên đi công tác nên khó khăn trong việc theo dõi hoạt động của doanh nghiệp

1

Phải dùng quá nhiều phần mềm, ứng dụng cùng một lúc để quản lý công ty, đội/nhóm

Quản lý nhân viên thủ công, sơ xài từ đó dẫn đến việc nhân viên nghỉ liên tục, không thể kiếm soát

Dự án liên tục bị trì trệ do khối lượng công việc ngày một nhiều, vì thế nhân viên liên tục bị quên các đầu việc 

Làm việc không có quy trình cụ thể, rõ ràng từ đó gặp khó khăn trong việc đào tạo và quản lý nhân viên

Quản lý doanh số bán hàng khó khăn, do gặp phải tình trạng hủy đơn, hàng trả về bị hư hỏng và phải chịu thêm phí trả hàng

6

2

3

4

5

6

GIẢI PHÁP QUẢN TRỊ TẤT CẢ TRÊN MỘT HỆ THỐNG

ALL IN ONE

Văn phòng điện tử
ASOFT-OO
ASOFT-CRM
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản trị chuỗi bán lẻ
ASOFT-POS
Quản trị nhân sự tiền lương
ASOFT-HRM
ASOFT-SUPER APPS 
Siêu ứng dụng di động

ASOFT - SUPERAPPS

Trải nghiệm DEMO miễn phí

▶️ Quản trị tốt với đầy đủ thông tin được cập nhật theo thời gian thực

▶️ Quản lý, lưu trữ dữ liệu tự động và tối ưu

▶️ Chăm sóc tự động - chuyên nghiệp; Giữ chân khách hàng tiềm năng và nuôi dưỡng sự trung thành với doanh nghiệp

▶️ Công cụ toàn diện đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ quản trị kênh phân phối, phát huy hiệu suất và kiểm soát chặt chẽ nhất

▶️ Công cụ đắc lực cho nhân viên bán hàng, giao hàng, lắp đặt và bảo hành/bảo trì của mọi của hàng bán lẻ

▶️ Cánh tay nối dài cho bộ phận sản xuất, QC và kho. AsoftSuperApps
sẽ giúp các bộ phận liên tục theo dõi và cập nhật dữ liệu sản xuất, QC và kho

ASOFT - OO

▶️Mạng xã hội doanh nghiệp, truyền thông mạnh mẽ, định hình văn hóa và màu sắc doanh nghiệp. Truyền tải sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. Tăng tương tác, gắn kết nhân viên với mục tiêu chung của toàn doanh nghiệp

▶️Văn phòng thông minh và tự động hóa, tặng hiệu quả sử dụng trang thiết bị điện tử, tiết kiệm năng lượng

▶️Quản lý và sử dụng các tài sản, tài nguyên chung hiệu quả

▶️ Tự động hóa 80% công việc lặp lại. Kiểm soát tốt các công việc phát sinh. Tối ưu hiệu suất lao động (KPI/OKR)

▶️ Quản lý phạm vi, khối lượng, tiến độ công việc, nhân sự và chất lượng cùng lúc hàng trăm dự án

   Trải nghiệm DEMO miễn phí

ASOFT - CRM

Trải nghiệm DEMO miễn phí

▶️  Thiết lập kế hoạch marketing tổng thể và các chỉ tiêu tài chính/phi tài chính, mục tiêu, doanh thu, bám sát chiến dịch

▶️ Thực chạy tự động chiến dịch email marketing, sms marketing ngay trên hệ thống

▶️ Kết nối API và quản lý bán hàng đa kênh Facebook, Website, Zalo, sàn thương mại điện tử,... Tự động đẩy dữ liệu vào một hệ thống duy nhất

▶️ Quản lý tập trung thông tin, dữ liệu đầu mối khách hàng

▶️ Quản lý các chuỗi hoạt động, sự kiện marketing - bán hàng

▶️ Phân tích và báo cáo theo thời gian thực kết quả kinh doanh từng nhân viên, và cả công ty

▶️ Kết nối với call center tự động gọi theo danh sách, lưu thông tin cuộc gọi,... giúp cải thiện trải nghiệm ở các điểm tiếp xúc

ASOFT - HRM

▶️ Cài đặt ca làm việc và chính sách chấm công trên hệ thống. Dữ liệu checkin, checkout tự động ghi nhận và đổ về hệ thống

▶️ Thiết lập các dạng bất thường để hệ thống tự động quản lý như: quên quẹt thẻ, đi trễ/về sớm, vắng mặt có hoặc không phép, đi sai ca,…

▶️ Tạo và duyệt các phép công tác, đổi ca. Kiểm soát tốt mọi thay đổi, bất thường trong quản lý công. Phát hiện và xử lý ngay các vấn đề phát sinh

▶️ Quản lý tập trung mọi thông tin, hợp đồng lao động, quá trình công tác, khen thưởng của nhân sự

▶️ Quản lý thông tin hồ sơ lương nhân viên, thông tin bảo hiểm và thuế

▶️ Thiết lập chỉ tiêu, mức thưởng và đánh giá KPI - OKR theo từng vị trí, từng thời kỳ.Đánh giá KPI – OKR
KPI

   Trải nghiệm DEMO miễn phí

ASOFT - POS

Trải nghiệm DEMO miễn phí

▶️ Nâng cao HIỆU QUẢ, TỐC ĐỘ và ĐỘ CHÍNH XÁC trong quá trình bán hàng

▶️ Quản lý hàng hóa nhập/xuất/tồn tại từng cửa hàng, tra cứu tồn kho tại cửa hàng hoặc toàn hệ thống.

▶️ Nâng cao trải nghiệm khách hàng khi kiểm soát tốt các dịch vụ: Giao hàng, bảo hành bảo trì và sửa chữa

▶️ Quản lý tình trạng, số lượng, danh mục hàng hóa linh hoạt và không giới hạn

▶️ Chăm sóc tự động - chuyên nghiệp; Giữ chân và nuôi dưỡng sự trung thành của khách hàng với doanh nghiệp

▶️ Giải phóng chủ doanh nghiệp/ nhà quản lý - Quản lý dễ dàng, nhanh chóng và chính xác chỉ trên một thiết bị nhỏ gọn

Hệ thống phần mềm
với hơn 20 phân hệ chuyên môn, nghiệp vụ sâu

06

ASOFT - T

Quản lý chặt chẽ các hoạtt động thu/chi; hóa đơn bán hàng, nợ phải thu; hóa đơn mua hàng, nợ phải trả. Phân tích chi phí theo phân loại: định phí, biến phí; chi phí NVL, nhân công, nhà xưởng, thiết bị. Phân tích chi phí theo giá thành, phân tích lãi lỗ theo ngành hàng, khu vực, nhà cung cấp, nhóm khách hàng,...

Quản lý tài chính - kế toán

ASOFT - PO 

05

Quản lý yêu cầu mua hàng, kế thừa từ dự toán hàng tồn kho cần thiết. Cân đối vật tư cho hoạt động sản xuất

Quản lý mua hàng

ASOFT - SO

07

Quản lý thông tin đại lý/khách hàng. Quản lý hoạt động chào giá, đơn hàng, tình trạng giao hàng, duyệt báo giá, đơn hàng online

Quản lý bán hàng

ASOFT - M

01

Lập kế hoạch, thiết lập công đoạn, định mức sản phẩm, dự trù và phân bổ nguồn lực hợp lý cho hoạt động sản xuất

Quản lý sản xuất

ASOFT - WM

02

Quản lý và vận hành hoạt động kho - đa kho hiệu quả. Có cái nhìn toàn diện về tình trạng tồn kho phục vụ cho quá trình sản xuất

Quản lý kho

ASOFT - QC

03

Kiểm soát chất lượng nguyên vật liệu, bán thành phẩm, hàng hóa,... tránh sản xuất sản phẩm kém chất lượng

Quản lý chất lượng

ASOFT - OO

04

Tối ưu hóa năng suất nhân sự, tự động hóa 80% công việc. Đánh giá, giám sát tiến độ công việc 24/7 mọi lúc, mọi nơi 

Văn phòng điện tử

ASOFT - HRM

08

Nâng cao hiệu quả và khai thác tiềm năng nguồn nhân lực. Quản lý hồ sơ nhân viên; chấm công, tính lương; quản lý hồ sơ bảo hiểm,...

Quản trị nhân sự - tiền lương

ASOFT - CRM

09

Nâng cao trải nghiệm khách hàng hiệu quả. Quản lý thống nhất thông tin đầu mối, cơ hội tới khách hàng, tích hợp bán hàng đa kênh

Quản lý quan hệ khách hàng

ASOFT - BI

10

Thu thập, tổ chức, phân tích và trình bày thông tin dưới dạng báo cáo, biểu đồ, và dashboards dựa trên dữ liệu kinh doanh hỗ trợ việc quyết định 

Thông tin điều hành

ASOFT - POS

11

Quản lý bán hàng tại cửa hàng: chính sách giá bán, CTKM, xuất/nhập/tồn, nhân sự tại từng cửa hàng,...

Quản lý chuỗi bán lẻ

Hệ thống phần mềm quản lý/quản lý hoạt động vận hành
từng phòng ban 

HỆ ĐIỀU HÀNH DOANH NGHIỆP 4.0

    Trải nghiệm DEMO miễn phí

   Trải nghiệm DEMO miễn phí

Liên tục cập nhật, ứng dụng và cải tiến với các công nghệ
tính năng mới nhất

Cập nhật các công nghệ mới nhất của nhóm Big5 Tech Giants (Google, Apple, Facebook, Amazon, Microsoft). Giúp doanh nghiệp và người dùng bắt kịp xu hướng 4.0 toàn cầu hiện nay vô cùng thuận lợi

Tích hợp công nghệ và dịch vụ Clouds Big5 Tech Giants và các công nghệ mới như: Nhận diện khuôn mặt, xử lý hình ảnh, video, định vị GPS, map, thông qua các cảm biến, camera… Kết hợp các dịch vụ AI, BigData và Machine learning Cloud

Sử dụng React, React Native, Node Js và API/Micro service dựa trên nền tảng
Net Core, giúp cho ứng dụng trở nên nhẹ, mượt, dể triển khai và tương thích được mọi thiết bị, và mọi lúc mọi nơi không giới hạn không gian/thời gian

Tối ưu hóa các nghiệp vụ hàng ngày của doanh nghiệp và khai thác tối đa nguồn dữ liệu doanh nghiệp đang sở hữu

Thông qua các công nghệ mới nhất, ASOFT-ERP đã hoạt động được cả trên Desktop, Web/Clouds, Apps và IoT

ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ ĐA NỀN TẢNG

   Trải nghiệm DEMO miễn phí

Tùy chỉnh (customize) theo đặc thù ngành nghề và đặc thù của từng doanh nghiệp, sẽ giúp doanh nghiệp ngoài tận dụng best practices thì còn trở nên khác biệt so với các đối thủ trong cùng ngành

MAY ĐO (CUSTOMIZE)

ASOFT giúp doanh nghiệp thay đổi tư duy và hệ thống quản trị theo tinh thần Kaizen, xây dựng kế hoạch cải tiến thực tế và phù hợp với năng lực, điều kiện cụ thể của mình

KAIZEN

Với hơn 20+ năm kinh nghiệm thực chiến trong lĩnh vực chuyển đổi số, đạt nhiều giải thưởng cao quý như Sao Khuê, ICT, Cup Vàng,…cùng hơn 3.500+ khách hàng vừa và lớn (12/2022) trong đó 40% là
doanh nghiệp FDI có quy mô lớn tại VN

KINH NGHIỆM VÀ UY TÍN

ASOFT cam kết chưa có kết quả sẽ làm miến phí cho tới khi đạt kết quả. ERP là hệ thống tương đối lớn, liên quan nhiều tới con người và qui trình, trong doanh nghiệp thì việc thay đổi liên quan 2 yếu tố này sẽ gặp nhiều khó khăn trở ngại và mất thời gian, nếu không cam kết đồng hành, làm tới cùng thì khó mà đi đến được kết quả thực tế

CAM KẾT LÀM TỚI CÙNG

ASOFT là đơn vị tư vấn chuyển đổi số và cung cấp giải pháp quản trị tự động thực dụng, không đơn thuần chỉ bán phần mềm kèm hướng dẫn sử dụng như hầu hết các đơn vị khác. Vì bản chất phần mềm chỉ là công cụ tự động không hơn không kém, ở chiều ngược lại doanh nghiệp lại là một tổ chức phức tạp có cả phần vật chất và phần hồn, nên để cải tiến hay thay đổi thành công sẽ cần nhiều hơn cả cứng và mềm

MẠNH VỀ TƯ VẤN QUẢN TRỊ

ASOFT xem phần mềm là dịch vụ, không phải sản phẩm, sẽ luôn đồng hành cùng sự phát triển, thay đổi hàng năm của doanh nghiệp để đáp ứng thực tế kinh doanh của doanh nghiệp. Cùng với quy trình tư vấn, triển khai chuyên nghiệp, đội ngũ trẻ tài năng đầy nhiệt huyết, ASOFT nhất định sẽ người bạn đồng hành và là đòn bẩy quan trọng giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu suất và phát triển bền vững như khẩu hiệu – Growing Together của ASOFT

ĐỒNG HÀNH

GIÁ TRỊ KHÁC BIỆT CỦA
 
 GIẢI PHÁP QUẢN TRỊ ASOFT

3.500+

KHÁCH HÀNG
VỪA VÀ LỚN

PHÂN HỆ
CHI TIẾT

28+

NĂM
KINH NGHIỆM
THỰC CHIẾN

20+

Trong suốt chặn đường phát triển, với đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp, nhiệt tình đã không ngừng
cải tiến sản phẩm, tự đổi mới chính mình và không phụ lòng mong đợi. ASOFT đã đạt được những thành công, củng cố vị thế của công ty trên thị trường

GIẢI THƯỞNG ĐẠT ĐƯỢC

Sau 20+ năm, ASOFT đã tư vấn và triển khai xây dựng
Hệ thống quản trị doanh nghiệp tự động cho hơn 3.500+ khách hàng

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU

   Trải nghiệm DEMO miễn phí

Đăng nhập để nhận các thông tin, ưu đãi mới nhất

Mail: info@asoft.com.vn

Hotline: 0345 913 913

Địa chỉ: Tòa nhà JVPE, CVPM Quang Trung, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP.HCM

Đăng ký trải nghiệm miễn phí

Đăng ký ngay

Trải nghiệm DEMO miễn phí