NHẬN TÀI LIỆU VÀ DEMO MIỄN PHÍ

TẢI NGAY BỘ TEMPLATE VÀ
DEMO MIỄN PHÍ

ĐĂNG KÝ NHẬN BỘ TEMPLATE
QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP MIỄN PHÍ

TẢI NGAY

   Trải nghiệm DEMO miễn phí

KHÓ KHĂN MÀ CÁC DOANH nghiệp THƯƠNG MẠI - PHÂN PHỐI
ĐANG GẶP PHẢI

Doanh nghiệp thương mại

Doanh nghiệp phân phối

Quản lý các chiến dịch marketing rời rạc dẫn đến gặp khó khăn khi triển khai bán hàng đa kênh

1

Không thể kiểm soát được tình hình nhân sự cũng như tài chính của các chi nhánh

2

Khó khăn trong việc kiểm soát chất lượng hàng hóa ở các chi nhánh

3

Nhân viên báo cáo đơn giản sơ sài dẫn đến thiếu sót những thông tin quan trọng, gây ra thiếu sót trong quản lý và ra quyết định

4

Quản lý hàng hóa và kho không theo dữ liệu thời gian thực

1

Không kiểm soát được lộ trình của nhân viên sale thị trường

2

Khó khăn trong việc xác định nhu cầu của thị trường

3

4

Không nắm bắt được tình hình của nhân viên tại điểm bán

GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN VÀ ĐẶC THÙ NGÀNH THƯƠNG MẠI - PHÂN PHỐI

  Trải nghiệm DEMO miễn phí

Hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp ASOFT-ERP được thiết kế đặc thù cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực Thương mại – Phân phối
Hỗ trợ nhà quản trị quản lý tổng thể các hoạt động mua hàng, bán hàng, quản lý kho, quản lý nhân sự, tài chính,….
Hiệu quả trên một hệ thống tổng thể duy nhất. Không chỉ mang lại tính minh bạch, chính xác và nhanh chóng.
Hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp ASOFT-ERP còn giúp nâng cao hiệu quả sử dụng các nguồn lực, gia tăng lợi nhuận của doanh nghiệp, đồng thời giúp gia tăng tính chuyên nghiệp của tổ chức, góp phần nâng cao trải nghiệm khách hàng.

GIẢI PHÁP QUẢN TRỊ TẤT CẢ TRÊN MỘT HỆ THỐNG

ALL IN ONE

Trải nghiệm DEMO miễn phí

Quản lý thông tin, đặc điểm sản phẩm, chính sách bán hàng, chiết khấu, khuyến mãi riêng cho từng nhóm sản phẩm hoặc khách hàng; Quản lý chỉ tiêu và thực tế kinh doanh của đội ngũ kinh doanh (Sale,SUP, ASM) ngoài thị trường và công tác giao hàng cũng tương đối phức tạp.
Quản lý bán hàng
Quản lý tài chính - kế toán
Với đặc thù tiền bán phần lớn dưới dạng công nợ trả sau, các doanh nghiệp phải luôn cân đối tốt nhất về dòng tiền vào và dòng tiền ra, đảm bảo hiệu quả xoay vòng vốn tối ưu nhất.
Với số lượng và danh mục hàng hóa rất lớn, cùng với nhiều kho hàng ở nhiều địa phương, doanh nghiệp cần phải kiểm soát số lượng, tình trạng (lot, hạn sử dụng, vị trí,..), dự toán và đảm bảo tồn kho an toàn.
Quản lý hàng hóa và kho
Quản lý công việc
- khối văn phòng công ty
Đối với từng khu vực, ngành hàng và sản phẩm cụ thể: Báo cáo lãi/lỗ theo thời gian, báo cáo doanh số, chi tiết chi phí,.. để có thể kịp thời đưa ra các quyết định điều chỉnh.
Quản trị nhân sự - tính lương
Do đặc thù phân bổ nhiều địa phương, nhân sự di chuyển nhiều, việc định vị nhân viên, chấm công, tính lương, tính huê hồng tương đối đa dạng, phức tạp.
Quản lý thông tin, đặc điểm, chính sách mua hàng và chiết khấu riêng của từng nhà cung cấp; Quản lý các yêu cầu nhập hàng và lịch nhận hàng.
Quản lý mua hàng
▶️ Quản lý thông tin nhà cung cấp: Thông tin cơ bản, đặc điểm, chính sách mua hàng, chiết khấu riêng từng nhà cung cấp,..

▶️ Quản lý yêu cầu mua hàng, kế thừa từ dự đoán hàng tồn kho cần thiết.

▶️  Quản lý báo giá và so sánh lựa chọn nhà cung cấp.

▶️  Quản lý tình trạng hàng mua: kế hoạch nhận hàng, tình trạng giao hàng, tình trạng đơn hàng,…

▶️  Kế thừa tự động thông tin đơn hàng đến các bộ phận: Kế toán, Kho, Giao-nhận,..

▶️  Duyệt yêu cầu mua, đơn hàng, nhập kho online.

▶️  Hàng trăm báo cáo phân tích đa dạng, linh hoạt.

Quản lý mua hàng

Trải nghiệm DEMO miễn phí

Quản lý bán hàng

▶️ Quản lý thông tin đại lý/ khách hàng: Thông tin cơ bản, đặc điểm, thiết lập chính sách bán hàng: Khuyến mãi, giảm giá, chiết khấu, hoa
hồng,…

▶️  Quản lý hoạt động chào giá, lập đơn hàng, viếng thăm của nhân viên thị trường bằng ứng dụng phần mềm trên điện thoại: Phân chia danh sách viếng thăm, lên kế hoạch viếng thăm; chi tiết viếng thăm, đánh giá, chụp hình trưng bày, check-in/check-out.

▶️  Quản lý toàn bộ đơn hàng bán, tình trạng đơn hàng, tình trạng giao hàng, duyệt báo giá/đơn hàng online.

▶️  Kế thừa, đồng bộ thông tin ngay lập tức đến các bộ phận: Kế toán, Kho, Giao hàng để tiến hành xử lý đơn hàng.

▶️  Hệ thống hàng 100 báo cáo phân tích phong phú về hàng hóa.

Trải nghiệm DEMO miễn phí

Quản lý hàng hóa và kho

Trải nghiệm DEMO miễn phí

▶️  Quản lý hoạt động xuất/nhập/tồn và luân chuyển hàng hóa giữa các chi nhánh, kho, nhà cung cấp và khách hàng.

▶️  Quản lý hàng hóa đặc thù theo barcode, imei/serie, theo lot, theo hạn sử dụng, theo vị trí.

▶️  Quản lý kế hoạch giao-nhận, tình hình luân chuyển hàng hóa giữa các kho và đối tác (hàng đi thẳng, hàng qua kho).

▶️ Quản lý không giới hạn mặt hàng, số kho và có thể phân quyền dữ liệu theo hàng hóa, theo kho.

▶️  Kiểm kê hàng hóa định kỳ theo kho, theo hàng, theo lot….

▶️  Đồng bộ thông tin, dữ liệu với đơn hàng bán/mua, kế toán theo thời gian thực.

Quản lý tài chính - kế toán

Trải nghiệm DEMO miễn phí

▶️ Quản lý hoạt động thu/chi

▶️ Quản lý hóa đơn bán hàng, nợ phải thu

▶️ Quản lý hóa đơn mua hàng, nợ phải trả

▶️ Quản lý doanh thu, chi phí, phân bổ, chênh lệch tỉ giá,…

▶️ Phân tích lãi lỗ theo ngành hàng, khu vực, nhà cung cấp, nhóm khách hàng, chi nhánh và toàn đơn vị….

▶️ Hệ thống báo cáo thuế theo qui định nhà nước

▶️ Hệ thống báo cáo quản trị, phân tích về tài chính, lãi lỗ, linh hoạt, đa dạng

Quản lý nhân sự - tính lương

Trải nghiệm DEMO miễn phí

▶️ Quản lý hồ sơ nhân viên: Quản lý thông tin cơ bản (như: tên, tuổi, bộ phận công tác, chức vụ, quá trình học tập, quá trình công tác,…); quản
lý thông tin kèm theo (như: tai nạn lao động, thai sản, khen thưởng, kỷ luật,..); quản lý và nhắc hạn hợp đồng lao động,..

▶️ Chấm công và tính lương: Định nghĩa bảng phân ca; Kết nối với các loại máy chấm công/app mobile lấy xử lý dữ liệu chấm công hoặc import
trực tiếp bằng file excel; Chấm công chi tiết (theo ngày/ tháng)

▶️ Tính lương: Thiết lập hồ sơ lương; Định nghĩa các khoản thu nhập và giảm trừ theo từng vị trí; Định nghĩa phương pháp tính lương theo từng
vị trí công việc; Tính lương theo phương pháp đã lương đã thiết lập

▶️ Quản lý hồ sơ bảo hiểm; Tính BHYT, BHXH, BHTN X; Tính thuế TNCN X; Kết nối xuất dữ liệu hệ thống i-BHXH

▶️ Hàng trăm báo biểu, báo cáo chi tiết, linh hoạt theo nhân sự, thời gian, phòng ban,..

Quản lý công việc -
Khối văn phòng công ty 

Trải nghiệm DEMO miễn phí

▶️ Quản lý quy trình Công việc – Dự án: Thiết lập trạng thái, khai báo quy trình, khai báo công việc theo mẫu: mô tả, checklist, định mức thời
gian thực hiện,..

▶️ Quản lý công việc: Quản lý giao việc, theo dõi trạng thái công việc, theo dõi các vấn đề phát sinh

▶️ Quản lý dự án: Thiết lập dự án, định mức dự án; Quản lý công việc liên quan dự án và các vấn đề phát sinh trong dự án

▶️ Quản lý thông báo: Thông báo chung toàn công ty, hoặc theo phòng ban/ nhân viên,..

▶️ Hàng trăm báo cáo, biểu mẫu thống kê và quản lý tiến độ theo dự án/ nhân viên

ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ ĐA NỀN TẢNG

Liên tục cập nhật, ứng dụng và cải tiến với các công nghệ, tính năng mới nhất

Trải nghiệm DEMO miễn phí

Cập nhật các công nghệ mới nhất của nhóm Big5 Tech Giants (Google, Apple, Facebook, Amazon, Microsoft). Giúp doanh nghiệp và người dùng bắt kịp xu hướng 4.0 toàn cầu hiện nay vô cùng thuận lợi.
Sử dụng React, React Native, Node Js và API/Micro service dựa trên nền tảng .Net Core, giúp cho ứng dụng trở nên nhẹ, mượt, dể triển khai và tương thích được mọi thiết bị, và mọi lúc mọi nơi không giới hạn không gian/thời gian.
Tích hợp công nghệ và dịch vụ Clouds Big5 Tech Giants và các công nghệ mới như: Nhận diện khuôn mặt, xử lý hình ảnh, video, định vị GPS, map, thông qua các cảm biến, camera… Kết hợp các dịch vụ AI, BigData và Machine learning Cloud.
Tối ưu hóa các nghiệp vụ hàng ngày của doanh nghiệp và khai thác tối đa nguồn dữ liệu doanh nghiệp đang sở hữu.
Thông qua các công nghệ mới nhất, ASOFT-ERP đã hoạt động được cả trên Desktop, Web/Clouds, Apps và IoT.
Cắt giảm chi phí đang là một trong những vấn đề được quan tâm nhất trên thị trường. Đi đôi với cắt giảm chi phí, thuật ngữ “Chuyển đổi số” cũng luôn được nhắc kèm; như một cặp đôi bổ trợ cho nhau. Trong đó, chuyển đổi số toàn diện doanh nghiệp bằng việc ứng dụng phần mềm quản trị tổng thể ERP là một trong những phương cách hữu hiệu có tính thực tiễn cao. ERP đã quá nổi trội trong việc quản lý hiệu quả. Bên cạnh đó, nó còn giúp doanh nghiệp cắt bỏ 4 nhóm chi phí chính mà doanh nghiệp nào cũng gặp phải. 

Ứng dụng phần mềm ERP để cắt giảm 4 nhóm chi phí 

Trải nghiệm DEMO miễn phí

- 45% 
- 50% 
- 55% 
Việc thống nhất mọi dữ liệu hoạt động kinh doanh trên một hệ thống phần mềm duy nhất; giúp dữ liệu được đồng bộ giữa các phòng ban; các báo cáo được dễ dàng thống kê, phân tích và tổng hợp. Nhờ đó nhà quản trị có thể nắm bắt vấn đề nhanh gọn; và mau chóng đưa ra biện pháp xử lý phù hợp nhất.
CHI PHÍ KHÔNG CHẮC CHẮN
 Hệ thống ERP giúp doanh nghiệp nhìn lại cách sản xuất kinh doanh hiện tại của doanh nghiệp; để thay đổi và chuẩn hóa nó theo những quy trình và hệ thống hiệu quả hơn. Với mục đích loại bỏ các hao phí; chi phí dư thừa; và các quy trình cồng kềnh không cần thiết.
CHI PHÍ TỪ QUY TRÌNH LÀM VIỆC KHÔNG HIỆU QUẢ
Doanh nghiệp ứng dụng phần mềm ERP hoàn toàn có thể quản lý tốt các chi phí này. Vì ERP giúp tập trung những chức năng quản trị này lại với nhau. Như hệ thống ERP giúp chuyển đổi bộ phận kế toán sang một nhóm kế toán hợp nhất; sử dụng một hệ thống IT duy nhất.
CHI PHÍ BÁN HÀNG VÀ QUẢN LÝ
Hệ thống ERP luôn được xây dựng để quản lý tốt các về đề liên đến đến tồn kho. Giúp doanh nghiệp có một các nhìn tổng quát về tình hình tồn kho: lượng vật tư thô; lượng hàng hóa đang sản xuất; lượng hàng chuẩn bị giao,…

CHI PHÍ TỪ HOẠT ĐỘNG QUẢN LÝ HÀNG TỒN KHO KÉM HIỆU QUẢ

- 65% 

Dịch vụ tư vấn CHUYỂN ĐỔI SỐ 4.0

TƯ VẤN NGAY

HIỆU CHỈNH VÀ CÀI ĐẶT HỆ THỐNG ERP
KHẢO SÁT - TƯ VẤN - TRIỂN KHAI HỆ THỐNG ERP
TƯ VẤN HỆ THỐNG HÓA VÀ TỰ ĐỘNG HÓA QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP
BẢO HÀNH - BẢO TRÌ HỆ THỐNG PHẦN MỀM
ĐÀO TẠO VẬN HÀNH HỆ THỐNG PHẦN MỀM

GIÁ TRỊ KHÁC BIỆT CỦA GIẢI PHÁP
QUẢN TRỊ ASOFT

Với hơn 20+ năm kinh nghiệm thực chiến trong lĩnh vực chuyển đổi số, đạt nhiều giải thưởng cao quý như Sao Khuê, ICT, Cup Vàng,…cùng hơn 3.500+ khách hàng vừa và lớn (12/2022) trong đó 40% là doanh nghiệp FDI có quy mô lớn tại VN.

Kinh nghiệm và uy tín

Tùy chỉnh (customize) theo đặc thù ngành nghề và đặc thu của từng doanh nghiệp, sẽ giúp doanh nghiệp ngoài tận dụng best
practices thì còn trở nên khác biệt so với các đối thủ trong cùng ngành.

May đo

ASOFT giúp doanh nghiệp thay đổi tư duy và hệ thống quản trị theo tinh thần Kaizen, xây dựng kế hoạch cải tiến thực tế và phù hợp với năng lực, điều kiện cụ thể của mình.

Kaizen

ASOFT là đơn vị tư vấn chuyển đổi số và cung cấp giải pháp quản trị tự động thực dụng, không đơn thuần chỉ bán phần mềm kèm hướng dẫn sử dụng như hầu hết các đơn vị khác. Vì bản chất phần mềm chỉ là công cụ tự động không hơn không kém, ở chiều ngược lại doanh nghiệp lại là một tổ chức phức tạp có cả phần vật chất và phần hồn, nên để cải tiến hay thay đổi thành công sẽ cần nhiều hơn cả cứng và mềm

Mạnh về tư vấn quản trị

ASOFT cam kết chưa có kết quả sẽ làm miến phí cho tới khi đạt kết quả. ERP là hệ thống tương đối lớn, liên quan nhiều tới con người và qui trình, trong doanh nghiệp thì việc thay đổi liên quan 2 yếu tố này sẽ gặp nhiều khó khăn trở ngại và mất thời gian, nếu không cam kết đồng hành, làm tới cùng thì khó mà đi đến được kết quả thực tế.

Cam kết làm tới cùng

ASOFT xem phần mềm là dịch vụ, không phải sản phẩm, sẽ luôn đồng hành cùng sự phát triển, thay đổi hàng năm của doanh nghiệp để đáp ứng thực tế kinh doanh của doanh nghiệp. Cùng với quy trình tư vấn, triển khai chuyên nghiệp, đội ngũ trẻ tài năng đầy nhiệt huyết, ASOFT nhất định sẽ người bạn đồng hành và là đòn bẩy quan trọng giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu suất và phát triển bền vững như khẩu hiệu – Growing Together của ASOFT

Đồng hành

Trải nghiệm DEMO miễn phí

NĂM
KINH NGHIỆM
THỰC CHIẾN

20+

KHÁCH HÀNG
VỪA VÀ LỚN

3.500+

PHÂN HỆ
CHI TIẾT

28+

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU

Sau 20+ năm, ASOFT đã tư vấn và triển khai xây dựng hệ thống quản trị doanh nghiệp tự động cho hơn 3.500+ khách hàng

Trải nghiệm DEMO miễn phí

Trong suốt chặn đường phát triển, với đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp, nhiệt ình đã không ngừng cải tiến sản phẩm, tự đổi mới chính mình và không phụ lòng mong đợi. ASOFT đã đặt được những thành công, củng cố vị thế của công ty trên thị trường.

GIẢI THƯỞNG ĐẠT ĐƯỢC

Trải nghiệm DEMO miễn phí

Đăng nhập để nhận các thông tin, ưu đãi mới nhất

Mail: info@asoft.com.vn

Hotline: 0345 913 913

Địa chỉ: Tòa nhà JVPE, CVPM Quang Trung, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP.HCM

Đăng ký trải nghiệm miễn phí

Nhận template và Demo miễn phí

Trải nghiệm demo miễn phí và nhận ngay
Bộ template quản lý doanh nghiệp Thương mại - Phân phối

Đăng ký nhận
bộ template quản lý doanh nghiệp và Demo thành công

NHẬN TÀI LIỆU NGAY